waiting

Đang xử lý dữ liệu .....

Hỏi & đáp: Câu hỏi thường gặp FAQs

I. Đặt phòng khách sạn như thế nào?

1. Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?

2. Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?

3. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn đáp ứng các nhu cầu trợ năng của mình?

4. Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của DLVN, tôi phản ánh điều này với ai ? như thế nào ?

5. DLVN cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?

6. Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?

7. Phí xử lý giao dịch khi thanh toán bằng thẻ là gì?

8. Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng thông nhau , phòng không hút thuốc, loại giường, nhận phòng sớm không?

9. Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?

10. Tôi có thể đặt một lần nhiều phòng không?

11. Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của DLVN được không?

12. Đặt phòng thông qua DLVN và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

13. Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

14. Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?

15. Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?

II. Đặt phòng khách sạn quốc tế như thế nào?

1. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn đáp ứng các nhu cầu trợ năng của mình?

2. Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được bảo mật không?

3. Tôi nên làm gì nếu tôi không nhận được email xác nhận sau khi đặt phòng?

4. Tôi có thể nêu rõ yêu cầu hoặc tùy chọn phòng đặc biệt như phòng thông nhau, loại giường, loại hút thuốc hoặc nhận phòng sớm không?

5. Tôi nên làm gì nếu tôi có thắc mắc về việc đặt phòng trước đây?

6. Nếu tôi thay đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn, tôi sẽ vẫn được tính cùng giá chứ?

7. Tôi gặp sự cố khi đặt phòng trực tuyến. Tôi nên làm gì?

8. Chính sách hủy đặt phòng của DLVN như thế nào?

9. Làm thế nào để tìm được chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của khách sạn sau khi đã đặt phòng?

10. Tôi có thể thanh toán bằng những cách nào?

11. Làm thế nào để sửa đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình?

12. Tôi muốn mang theo vật nuôi của mình. Khách sạn có cho phép không?

13. Giá phòng quốc tế được tính như thế nào?

14. Làm sao tôi có thể đặt phòng khách sạn quốc tế qua DLVN?

15. Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

16. Làm sao tôi có thể kiểm tra với khách sạn để đảm bảo phòng của mình đã được đặt?

17. Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không?

18. Tôi đã hủy yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình. Khi nào tôi sẽ được hoàn lại tiền?

19. Tôi sẽ bị tính phí lưu trú một đêm nếu tôi không đặt phòng hoặc đến muộn phải không?

III. Bảo mật và thông tin khách hàng như thế nào?

1. DLVN có tiết lộ thông tin của tôi cho bên thứ 3 không?

IV. Các câu hỏi thường gặp: 

1. Làm sao để tôi yêu cầu hóa đơn?

2. Tôi bị trừ tiền sai. Tôi phải làm gì? 

3. Tôi có thể kiểm tra để xác nhận mình đã thanh toán như thế nào?

4. Tôi có thể xem chính sách thanh toán cho đặt phòng của mình ở đâu? 

5. Tôi đã được thu tiền rồi. Tôi có cần làm gì nữa không? 

6. Liệu tôi có phải trả phí phát sinh nào khi đến không? 

7. Làm sao để thêm đặt phòng vào tài khoản của tôi? 

8. Đặt phòng của tôi có bữa ăn không? 

9. Khi đến nơi, phòng/chỗ nghỉ của tôi không giống với những gì được đăng khi tôi đặt. Tôi phải làm gì trong trường hợp này? 

10. Hủy và chỉnh sửa đặt phòng

11. Đặt phòng khách sạn như thế nào?

12. Đặt phòng khách sạn quốc tế như thế nào?

13. Bảo mật và thông tin khách hàng như thế nào?
 


I. Đặt phòng khách sạn

1. Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?

Bạn liên hệ với DLVN qua email booking@dulichvietnam.com.vn hoặc điện thoại tổng đài 0899589898 để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. 

Quy định hủy/đổi

Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của DLVN.
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: đây là mức phí mà khách sạn sẽ thu dựa theo điều kiện hủy/ đổi của khách sạn. Điều kiện hủy/ đổi của khách sạn được thể hiện trong Hotel Voucher mà chúng tôi gửi cho Qúy khách.

Mức phí xử lý giao dịch của DLVN như sau:

  • Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ
  • Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ
  • Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.

Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy phòng và DLVN phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí nhận tiền sẽ do phía khách hàng tự chi trả. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí.

Thời gian hoàn tiền

DLVN nỗ lực để việc hoàn tiền cho quý khách được diễn ra nhanh nhất có thể. Tuy nhiên quy trình hoàn tiền của chúng tôi cần tuân thủ các yêu cầu kiểm duyệt và thực hiện dưới sự giám sát của các kiểm soát viên nội bộ. Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, thời gian hoàn tiền của chúng tôi cũng bị phụ thuộc vào các đối tác cung cấp dịch vụ.

Trong điều kiện bình thường
Thời gian hoàn tiền trung bình là từ 5 - 15 ngày làm việc, tùy giai đoạn cao điểm hay thấp điểm du lịch. Thời gian hoàn tiền qua thẻ tín dụng, thẻ nội địa, thẻ debit có thể kéo dài tới 30 ngày hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng trung gian. 

Trong điều kiện bất thường
Khi phát sinh những tình huống bất thường (thiên tai, dịch bệnh, phong tỏa, cách ly, khủng bố, chiến tranh...) dẫn tới: Số lượng yêu cầu hủy/đổi tăng cao đột biến; Số lượng nhân sự và hoạt động của DLVN bị hạn chế; Hoạt động của các đối tác lưu trú, đối tác thanh toán, đối tác cung cấp dịch vụ bị ảnh hưởng, cắt giảm hoặc quá tải, thì thời gian hoàn tiền có thể kéo dài từ 45 - 60 ngày làm việc hoặc tới khi nào tình trạng cản trở được chấm dứt. 

Xin lưu ý, đối với các trường hợp mà DLVN phải phụ thuộc vào phía đối tác lưu trú/cung cấp dịch vụ để hoàn tiền đã đặt cọc/thanh toán thì thời gian hoàn tiền còn phụ thuộc vào thời gian mà phía đối tác hoàn trả /cấn trừ khoản thanh toán này cho DLVN. 

2. Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?

Có 2 cách đơn giản để bạn đặt phòng khách sạn:

Cách 1: Quý khách gọi đến số tổng đài 0899589898. Tổng đài dịch vụ của DLVN hoạt động 12 tiếng/ngày
•    Thứ 2 - Thứ 6: từ 8g sáng đến 20g tối 
•    Thứ 7 - Chủ Nhật: từ 8g sáng đến 17g tối

Cách 2: Quý khách lên trang website dulichvietnam.com.vn và theo các bước sau: 

Bước 1: Chọn thành phố, ngày nhận phòng và ngày trả phòng. Từ ô tìm kiếm của DLVN, quý khách lựa chọn thành phố muốn tới, ngày nhận phòng và ngày trả phòng. Sau đó nhấn nút Tìm khách sạn

Bước 2: Bạn chọn 1 khách sạn trong danh sách các khách sạn hiển thị ở màn hình kết quả tìm kiếm. 

Bước 3: Tại tab Đặt Phòng trong phần thông tin chi tiết, quý khách lựa chọn số lượng phòng tương ứng với loại phòng quý khách muốn đặt. Sau đó click nút Đặt phòng khách sạn

Bước 4: Tại màn hình Chi tiết đặt phòng, quý khách điền đầy đủ thông tin đặt phòng, thông tin liên hệ và phương thức thanh toán mà quý khách dự định sẽ sử dụng để trả tiền cho phòng đã đặt. 

Sau khi hoàn tất bước 4, hệ thống của DLVN sẽ tự động gởi cho quý khách một email Thông tin đặt phòng, tóm tắt lại toàn bộ thông tin đặt phòng của quý khách.Trong vòng 8 tiếng giờ hành chính, DLVN sẽ hồi đáp yêu cầu của bạn. 

Ngoài ra, trong trường hợp quý khách ở nước ngoài, hoặc không thể liên hệ qua điện thoại hay đặt phòng thông qua website, bạn có thể gởi email với yêu cầu đặt phòng chi tiết về địa chỉ booking@dulichvietnam.com.vn

3. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn đáp ứng các nhu cầu trợ năng của mình?

Quý khách Vui lòng tham khảo phần Mô tả khách sạn để biết các nhu cầu cụ thể hoặc liên hệ với khách sạn . Chúng tôi không thể đảm bảo có phòng với những tùy chọn mà quý vị đã yêu cầu.

Quý khách Vui lòng tham khảo phần Mô tả khách sạn để biết các nhu cầu cụ thể hoặc liên hệ với khách sạn.

4. Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của DLVN, tôi phản ánh điều này với ai ? như thế nào ?

DLVN luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng với chất lượng cao. Tuy nhiên trong một số thời gian cao điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, DLVN khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho cấp quản lý theo số hotline : 0899589898 hoặc email cho booking@dulichvietnam.com.vn. Ý kiến đóng góp của bạn là vô cùng hữu ích và quý giá đối với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

5. DLVN cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?

DLVN cung cấp cho khách hàng 4 phương thức thanh toán:
1.    DLVN tới thu tiền tận nhà
Đối với khách hàng ở trong nội thành Hà Nội và TP.HCM, DLVN miễn phí thu tiền tận nhà khách hàng. Thời gian thu tiền từ 8g sáng tới 20g tối.
Đối với khách hàng ở xa khu vực trung tâm, các quận ngoại thành, DLVN vẫn có thể thu tiền tận nhà tuy nhiên sẽ tính phí thu tiền tùy theo địa điểm của khách hàng.
2.    Chuyển khoản ngân hàng
Để đảm bảo cho việc chuyển khoản của khách hàng được thuận lợi, và tiết kiệm chi phí cho khách hàng, DLVN có tài khoản tại các ngân hàng lớn của Việt Nam: Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Sacombank, Techcombank, Agribank, Maritime

6. Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?

Sau khi bạn thanh toán hoàn tất cho DLVN, DLVN có thể cung cấp cho bạn mã đặt phòng tại khách sạn và số điện thoại của khách sạn, bạn chỉ cần điện thoại cho khách sạn và đọc mã đặt phòng hoặc tên của bạn cùng với ngày nhận và trả phòng, khách sạn sẽ xác nhận cho bạn về việc đặt phòng của DLVN.

7. Phí xử lý giao dịch khi thanh toán bằng thẻ là gì?

Hiện nay phí xử lý giao dịch được áp dụng cho tất cả các khoản thanh toán qua thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ.Vui lòng xem bên dưới để biết thêm chi tiết về khoản phí này.

Vì sao lại có khoản phí này?

Cũng như tất cả các hãng hàng không giá rẻ ở Việt Nam và trên thế giới (Vietjet, Jestar, Airasia). DLVN luôn nỗ lực mang tới khách hàng mức giá thấp cùng với dịch vụ thuận tiện & an toàn. Chúng tôi đã đầu tư đáng kể để liên kết với các hệ thống bảo mật và cổng thanh toán có uy tín nhằm đảm bảo sự an toàn và thuận thiện cho mỗi giao dịch thanh toán thẻ của quý khách. Phí xử lý giao dịch từ mỗi giao dịch của quý khách được sử dụng để duy trì vận hành của hệ thống thanh toán thẻ này.

Mức phí này được tính thế nào?

Mức phí giao động từ 0.5% - 3% trên tổng giá trị giao dịch tùy thuộc vào mức độ ưu đãi của sản phẩm.Mức phí xử lý giao dịch trên các sản phẩm giảm giá đặc biệt, siêu khuyến mãi, tài trợ giá, sale...sẽ cao hơn mức phí xử lý giao dịch trên các sản phẩm giá thường.

8. Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng thông nhau , phòng không hút thuốc, loại giường, nhận phòng sớm không?

Tiện nghi và và đặc điểm phòng của mỗi khách sạn được liệt kê trên trang chi tiết của khách sạn và trang chi tiết đặt phòng. Để biết thêm các tùy chọn phòng đặc biệt, quý khách hãy đặt phòng qua điện thoại.

9.Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?

Có, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng nào tại khách sạn trên website chúng tôi bằng cách gọi điện thoại,nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú

10. Tôi có thể đặt một lần nhiều phòng không?

Có , quý khách có thể đặt một lần nhiều phòng.

11. Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của DLVN được không?

Bạn có thể đặt khách sạn ngoài danh sách của DLVN. Để đặt khách sạn ngoài danh sách, bạn vui lòng gọi số  0899589898 hoặc email yêu cầu về info@dulichvietnam.com.vn

12. Đặt phòng thông qua DLVN và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?

Khi đặt phòng qua DLVN bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn từ 10% đến 50%. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, DLVN luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua DLVN. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của DLVN, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.

13. Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

Quý khách có thể đặt phòng cho gia đình, bạn bè, cơ quan - Quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại, địa chỉ email của khách để DLVN liên hệ, DLVN sẽ gửi xác nhận qua email khi khách hàng thanh toán thành công

14. Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?

Quý khách có thể điện thoại cho tổng đài dịch vụ của DLVN theo số  0899589898 để đặt phòng

15. Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?

Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline  0899589898

II. Đặt phòng khách sạn quốc tế

1. Làm thế nào để đặt phòng khách sạn đáp ứng các nhu cầu trợ năng của mình?

Vui lòng tham khảo phần Mô tả khách sạn để biết các nhu cầu cụ thể hoặc liên hệ với khách sạn Chúng tôi không thể đảm bảo có phòng với những tùy chọn mà quý vị đã yêu cầu.

2. Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được bảo mật không?

DLVN rất coi trọng việc bảo mật và bảo vệ thông tin thẻ tín dụng của quý khách. Nếu quý khách nghi ngờ rằng chúng tôi tiến hành giao dịch trái phép trên thẻ tín dụng hoặc thẻ ghi nợ của quý khách, quý khách nên liên hệ với ngân hàng cấp thẻ hoặc công ty thẻ tín dụng ngay lập tức để kiểm tra giao dịch. Để biết thêm thông tin, hãy xem trang web Tuyên bố bảo mật.

3. Tôi nên làm gì nếu tôi không nhận được email xác nhận sau khi đặt phòng?

Thông thường, email xác nhận được gửi trong vòng 15 phút sau khi đặt phòng, mặc dù đôi khi có thể mất vài giờ mới nhận được email xác nhận. Quý khách có thể cần thêm trang web này vào danh sách người gửi "được phép" của mình để nhận email xác nhận và thông tin liên quan đến việc đặt phòng trong tương lai.

4. Tôi có thể nêu rõ yêu cầu hoặc tùy chọn phòng đặc biệt như phòng thông nhau, loại giường, loại hút thuốc hoặc nhận phòng sớm không?

Tiện nghi và và đặc điểm phòng của mỗi khách sạn được liệt kê trên trang chi tiết của khách sạn. Để đảm bảo quý khách chỉ xem các khách sạn có tiện nghi theo nhu cầu của mình, hãy lọc tìm kiếm của quý vị bằng cách nhấp vào hộp tìm kiếm cho các đặc điểm mà quý khách thích. Để biết thêm các tùy chọn phòng đặc biệt, quý khách hãy đặt phòng qua điện thoại.

5. Tôi nên làm gì nếu tôi có thắc mắc về việc đặt phòng trước đây?

Vui lòng đi tới trang Dịch vụ khách hàng và làm theo hướng dẫn để liên hệ với chúng tôi

6. Nếu tôi thay đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn, tôi sẽ vẫn được tính cùng giá chứ?

Giá phòng và lượng phòng hiện hữu có thể thay đổi, do vậy có thể giá phòng sẽ khác với giá đặt phòng ban đầu của quý khách.

7. Tôi gặp sự cố khi đặt phòng trực tuyến. Tôi nên làm gì?

Vui lòng liên hệ với chúng tôi qua mục thông tin liên hệ trên Trang web

8. Chính sách hủy đặt phòng của DLVN như thế nào?

Mỗi khách sạn đều có chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của riêng mình và DLVN được yêu cầu phải thông báo chính sách này. Chúng tôi cung cấp chính sách này cho từng khách sạn tại một số địa điểm trên trang web. Cách đơn giản để tìm chính sách này là trên tab "Mô tả" của từng khách sạn sau khi nhập ngày đi lại của quý vị. Quý khách cũng có thể tìm chính sách thay đổi và hủy đặt phòng trong khi đặt phòng và trong email xác nhận của mình. Để đưa ra giá cạnh tranh, một số yêu cầu đặt phòng có thể không được hoàn lại tiền. Nếu quý khách đã đặt phòng với mức giá không hoàn lại tiền thì quý khách sẽ không đủ điều kiện nhận tiền hoàn lại trong trường hợp hủy đặt phòng. Nếu có trường hợp đặc biệt, vui lòng tham khảo chính sách bảo hiểm du lịch của quý vị, Nếu quý khách cần thay đổi sau khi đã đặt phòng, quý vị có thể xem chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của khách sạn trong email xác nhận của mình.

9. Làm thế nào để tìm được chính sách thay đổi và hủy đặt phòng của khách sạn sau khi đã đặt phòng?

Cách đơn giản để tìm chính sách thay đổi và hủy đặt phòng cho phòng khách sạn mà quý khách đã đặt là xem email xác nhận. Sau khi xác định được yêu cầu đặt phòng của quý khách, quý khách có thể tìm thấy chính sách ở cuối trang.

10. Tôi có thể thanh toán bằng những cách nào?

DLVN tới thu tiền tận nhà - Chuyển khoản ngân hàng - Thanh toán tại văn phòng DLVN - Thanh toán thẻ . Đối với hình thức thanh toán thẻ, quý khách sẽ nhận được phiếu xác nhận ngay. Đối với hình thức thu tiền mặt và chuyển khoản : sau khi nhận tiền DLVN sẽ book phòng và gửi xác nhận. Tuy nhiên giá và phòng có thể thay đổi tại thời điểm book.

11. Làm thế nào để sửa đổi yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình?

Cách tốt để sửa đổi yêu cầu đặt phòng của quý khách là gọi điện cho chúng tôi. Đại điện dịch vụ khách hàng của chúng tôi có thể giúp quý khách tìm loại phòng, ngày hoặc khách sạn thay thế để đảm bảo việc lưu trú của quý vị phù hợp với nhu cầu được cập nhật.

12. Tôi muốn mang theo vật nuôi của mình. Khách sạn có cho phép không?

Chính sách vật nuôi thay đổi theo từng khách sạn. Nếu khách sạn mà quý khách đang tìm để đặt phòng cho biết "Cho mang theo vật nuôi", vui lòng liên hệ với DLVN để được trợ giúp thêm.

13. Giá phòng quốc tế được tính như thế nào?

Giá phòng ở trang khách sạn là giá cho 2 người / phòng / đêm (sẽ có thông báo riêng khi có thay đổi). Giá phòng chưa bao gồm thuế và phí dịch vụ.

14. Làm sao tôi có thể đặt phòng khách sạn quốc tế qua DLVN?

Quý khách có thể đặt trực tiếp trên website của DLVN hoặc đặt qua tổng đài điện thoại:  0899589898

15. Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?

Quý khách có thể dễ dàng đặt phòng trực tuyến - chỉ cần nhập tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại của khách đó trong khi du lịch. Quý khách cần cung cấp địa chỉ email của khách để họ có thể nhận email xác nhận

16. Làm sao tôi có thể kiểm tra với khách sạn để đảm bảo phòng của mình đã được đặt?

DLVN sẽ gửi cho quý Khách email xác nhận sau khi quý khách hoàn tất đặt phòng. Thông thường, quý khách sẽ nhận được email xác nhận trong vòng 15 phút, tuy nhiên có thể mất đến vài giờ quý khách mới nhận được email xác nhận. Quý khách nên kiểm tra thư mục thư rác trong email của mình để đảm bảo email xác nhận không bị chặn. Quý khách cần thêm trang web này vào danh sách người gửi "được phép" của mình để nhận email xác nhận và thông tin liên quan đến việc đặt phòng trong tương lai.

17. Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không?

Có, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng nào tại khách sạn của chúng tôi bằng cách gọi điện. Nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú : - Đặt phòng khách sạn - Thay đổi hoặc hủy yêu cầu đặt phòng của quý vị - Nhận thông tin về việc đặt phòng hiện tại.

18. Tôi đã hủy yêu cầu đặt phòng khách sạn của mình. Khi nào tôi sẽ được hoàn lại tiền?

Chúng tôi sẽ xử lý tiền hoàn lại ngay sau khi quý khách hủy và quý khách sẽ thấy tiền hoàn lại trên bản sao kê thanh toán của mình trong vòng 30 ngày hoặc ít hơn kể từ khi hủy đặt phòng hoặc vào chu kỳ thanh toán tiếp theo. Nếu quý vị không thấy tiền hoàn lại sau 30 ngày, hãy gọi cho Nhóm dịch vụ khách hàng.

19. Tôi sẽ bị tính phí lưu trú một đêm nếu tôi không đặt phòng hoặc đến muộn phải không?

Quý khách có thể bị khách sạn tính phí phạt, tùy theo chính sách hủy đặt phòng. Chúng tôi khuyên quý khách nên kiểm tra chính sách hủy đặt phòng và đến muộn của khách sạn. Xin lưu ý: Nếu quý khách không thông báo với khách sạn về việc đến muộn, phòng của quý khách có thể bị hủy.

III. Bảo mật và thông tin khách hàng

1. DLVN có tiết lộ thông tin của tôi cho bên thứ 3 không?

Không, DLVN sẽ không cung cấp hay cho bên thứ 3 biết thông tin của bạn. Trong trường hợp cần thiết, DLVN sẽ xin ý kiến của bạn trước khi tiến hành.

IV. CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP

1. Làm sao để tôi yêu cầu hóa đơn?

Bạn vui lòng truy cập email xác nhận hoặc trang xác nhận đặt phòng rồi nhấn vào "Yêu cầu hóa đơn". Hãy hoàn tất đơn và gửi yêu cầu của bạn. Nếu không thể sử dụng đơn, bạn vui lòng gửi email đến địa chỉ info@dulichvietnam.com.vn, và ghi rõ họ tên đầy đủ, địa chỉ email, tên công ty (không bắt buộc), địa chỉ thanh toán và mã xác nhận, chỉ sử dụng ký tự chữ Latin, không ký hiệu hoặc ký tự đặc biệt. Thường bạn sẽ nhận được hóa đơn trong vòng khoảng 1 tuần sau khi trả phòng, nhưng cũng có thể sớm hơn. Email thường được gửi bởi ….. hoặc công ty du lịch đối tác. Trong một số trường hợp, chúng tôi sẽ không thể cung cấp hóa đơn cho bạn. Bạn sẽ cần liên hệ trực tiếp với chỗ nghỉ hoặc bên cung cấp thứ ba.

2. Tôi bị trừ tiền sai. Tôi phải làm gì?

Nếu bạn đã bị trừ tiền không chính xác bởi (…)

Vui lòng gửi cho chúng tôi bản sao sao kê ngân hàng, thể hiện khoản thu không chính xác và các thông tin tài khoản đến (….) Bao gồm cả mã xác nhận đặt phòng và mã PIN. Nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ bạn để giải quyết vấn đề này.

Nếu bạn đã bị trừ tiền sai bởi chỗ nghỉ:

Vui lòng liên hệ trực tiếp chỗ nghỉ và họ sẽ đưa ra giải pháp cho vấn đề.

3. Tôi có thể kiểm tra để xác nhận mình đã thanh toán như thế nào?

Bạn có thể tìm thấy xác nhận thanh toán trong email xác nhận của mình. Trong email cũng có một lựa chọn để tải xác nhận thanh toán theo định dạng PDF.

4. Tôi có thể xem chính sách thanh toán cho đặt phòng của mình ở đâu?

(…) sẽ thu toàn bộ tiền đặt phòng từ thẻ của bạn khi bạn đặt. Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin thanh toán, vui lòng kiểm tra email xác nhận của bạn.

5. Tôi đã được thu tiền rồi. Tôi có cần làm gì nữa không?

Không, bạn không cần phải làm gì cả. Chúng tôi thu tiền đặt phòng của bạn theo giá đặt phòng. Nếu có thêm các thuế phí bổ sung, thông tin này sẽ được hiển thị trong trang chỗ nghỉ.

6. Liệu tôi có phải trả phí phát sinh nào khi đến không?

Thi thoảng, bạn sẽ phải thanh toán thuế và phí khi đến. Trong trường hợp này, khoản tiền sẽ được báo trước khi bạn đặt và được ghi nhận trong email xác nhận. Nếu không được báo trước, bạn không phải thanh toán bất kỳ khoản nào khi đến.

Nếu chỗ nghỉ yêu cầu tiền từ bạn và bạn tin rằng số tiền này không chính xác, vui lòng gửi tin nhắn đến (…) Chúng tôi sẽ giúp giải quyết vấn đề này.

7. Làm sao để thêm đặt phòng vào tài khoản của tôi?

Rất tiếc, bạn không thể thêm đặt phòng này vào tài khoản của mình. Chúng tôi đang tìm cách để hiện thực hóa việc này trong tương lai.

8. Đặt phòng của tôi có bữa ăn không?

Email xác nhận của bạn sẽ ghi rõ bữa ăn có bao gồm trong đặt phòng hay không. Tùy thuộc vào chỗ nghỉ, bạn có thể thêm gói bữa ăn khi đến. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chỗ nghỉ 1 - 2 ngày trước kỳ lưu trú để tìm hiểu thêm.

9. Khi đến nơi, phòng/chỗ nghỉ của tôi không giống với những gì được đăng khi tôi đặt. Tôi phải làm gì trong trường hợp này?

Vui lòng gửi ảnh chụp màn hình những thông tin không chính xác đến (…). Nếu bạn phải thanh toán bất cứ phụ phí nào, hãy đính kèm hóa đơn cho chúng tôi. Nhân viên dịch vụ khách hàng của chúng tôi sẽ liên hệ để giúp Quý vị giải quyết vấn đề này.

10. Hủy và chỉnh sửa đặt phòng

Đặt phòng của tôi đã bị hủy, khi nào tôi sẽ được hoàn tiền?

Nếu đặt phòng của bạn đã bị hủy, (…) sẽ hoàn tiền ngay lập tức. Thời gian xử lý có thể mất từ 7 - 10 ngày và tùy thuộc vào ngân hàng của bạn. Nếu bạn có câu hỏi gì khác, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.

Tôi có thể hủy đặt phòng không?

Nếu là đặt phòng không hoàn tiền, bạn không thể hủy. Nếu là đặt phòng hủy miễn phí hoặc hoàn tiền một phần, vui lòng kiểm tra email xác nhận hoặc trang xác nhận dưới mục "Đặt phòng" của tài khoản để xem chi phí hủy.

Tôi có thể thay đổi đặt phòng của mình không?

Bạn không thể đổi bất cứ thông tin nào trong đặt phòng của mình, bao gồm các hành động như thay đổi ngày lưu trú, tên khách hay địa chỉ email.

Đặt phòng của tôi đã bị từ chối hoặc hủy, tôi phải làm gì?

Đôi lúc, việc quá tải đặt phòng có thể xảy ra với nhà cung cấp và đại lý đối tác của chúng tôi. Nếu điều đó xảy ra, nhà cung cấp sẽ cho chúng tôi biết trong vòng 24 giờ. Sau đó, chúng tôi sẽ hoàn tiền cho bạn và hủy đặt phòng.

Thời gian xử lý có thể mất từ 7 - 10 ngày và tùy thuộc vào ngân hàng của bạn. Nếu bạn có câu hỏi gì khác, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.

Nếu việc hủy xảy ra sau khung thời gian 24 giờ tính từ lúc đặt phòng, vui lòng liên hệ với đội ngũ Dịch vụ khách hàng để được hỗ trợ.

Nếu tôi cần hủy đặt phòng của mình, tôi có phải trả phí không?

Nếu là đặt phòng không hoàn tiền, bạn không thể hủy hay chỉnh sửa. Nếu là đặt phòng hủy miễn phí hoặc hoàn tiền một phần, vui lòng kiểm tra email xác nhận hoặc trang xác nhận dưới mục "Đặt phòng" của tài khoản để xem chi phí hủy.

Làm sao tôi biết đặt phòng của mình đã được hủy hay chưa?

Sau khi bạn hủy đặt phòng với chúng tôi, bạn sẽ nhận được email xác nhận hủy. Hãy kiểm tra hộp thư và hộp thư rác của bạn.

Nếu bạn nhận được email hủy đặt phòng từ (…0, đặt phòng của bạn đã bị hủy và chúng tôi đã hoàn tiền cho bạn. Thời gian xử lý phụ thuộc vào ngân hàng của bạn. Nếu bạn có thắc mắc gì, hãy liên hệ trực tiếp với ngân hàng của bạn.

Tôi có thể tìm chính sách hủy ở đâu?

Bạn có thể tìm thấy chính sách hủy trong email xác nhận đặt phòng.

Ngoại lệ

Tôi có thể sử dụng coupon hoặc đường link khuyến mãi để thực hiện đặt phòng này không?

Không, bạn không thể kết hợp đặt phòng này với bất cứ tặng thưởng hay chương trình ưu đãi nào khác. Ngay cả khi bạn dùng đường dẫn duy nhất hoặc mã duy nhất để đặt, bạn cũng không được trao thưởng cho kỳ lưu trú này.

Xác nhận

Tôi đã thanh toán cho đặt phòng nhưng chưa nhận được email xác nhận. Tôi phải làm gì?

Sau khi bạn đã đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email "chờ xác nhận". Một khi chúng tôi biết rằng đặt phòng của bạn đã được xác nhận, chúng tôi sẽ gửi email khác trong vòng 24 giờ. Vui lòng kiểm tra hộp thư và hộp thư rác để tìm những email này, vì thư có thể được chuyển nhầm vào hộp thư rác. Nếu bạn vẫn chưa nhận được email, hãy liên hệ với đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của chúng tôi.

Tôi có thể yêu cầu gửi lại email xác nhận không?

Chúng tôi luôn gửi lại email xác nhận vài ngày trước khi nhận phòng. Nếu bạn có tài khoản (…) bạn cũng có thể tìm thấy xác nhận trong mục "Đặt phòng" trong tài khoản của mình. Nếu bạn vẫn muốn chúng tôi gửi lại email xác nhận, vui lòng liên hệ với đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi.

Tôi không thể tìm thấy email xác nhận của mình. Tôi phải làm gì?

Đầu tiên, hãy kiểm tra hộp thư và hộp thư rác để tìm những email này, vì thư có thể được chuyển nhầm vào hộp thư rác. Nếu bạn có tài khoản (…), bạn cũng có thể tìm thấy xác nhận trong mục "Đặt phòng" trong tài khoản của mình.

Vì sao tôi phải đợi xác nhận đặt phòng và tôi phải đợi trong bao lâu?

Để mang lại cho bạn giá tốt hơn, đôi khi, chúng tôi sẽ hợp tác với những nhà cung cấp và đại lý khác. Để đảm bảo lựa chọn của bạn vẫn còn trống, chúng tôi cần chút thời gian. Bạn sẽ nhận được email trong vòng 24 giờ để thông báo liệu đặt phòng của bạn có được xác nhận hay chưa. Hãy kiểm tra hộp thư và hộp thư rác để tìm những email này

Đặt phòng của tôi vẫn chưa được xác nhận. Tôi phải làm gì?

Bạn sẽ nhận được email trong vòng 24 giờ để thông báo liệu đặt phòng của bạn có được xác nhận hay chưa. Hãy kiểm tra hộp thư và hộp thư rác để tìm những email này. Nếu bạn vẫn chưa nhận được những email này, vui lòng liên hệ với đội ngũ Dịch vụ Khách hàng của chúng tôi.

Làm sao tôi có thể biết được tình trạng đặt phòng của mình?

Sau khi bạn đặt phòng, chúng tôi sẽ gửi cho bạn email "chờ xác nhận". Một khi chúng tôi biết rằng đặt phòng của bạn đã được xác nhận, chúng tôi sẽ gửi email khác trong vòng 24 giờ. Vui lòng kiểm tra hộp thư và hộp thư rác để tìm những email này. Bạn cũng có thể kiểm tra tình trạng đặt phòng trong mục "Đặt phòng" trong tài khoản của mình.

Mã số xác nhận của tôi không hoạt động khi tôi gọi Dịch vụ khách hàng, tôi phải làm gì?

Tốt nhất bạn nên liên lạc với đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi qua email (…)  Nếu bạn liên hệ chúng tôi qua điện thoại, mã số xác nhận có thể hơi dài, ảnh hưởng đến tính chính xác. Nếu bạn đang trao đổi với nhân viên Dịch vụ khách hàng, vui lòng báo với họ đây là đặt phòng ..

Chỗ nghỉ bị quá tải và/hoặc không tìm thấy đặt phòng của tôi. Tôi nên làm gì?

Bạn hãy liên hệ Đội ngũ Dịch vụ khách hàng của chúng tôi càng sớm càng tốt qua điện thoại hoặc gửi email đến (…)

Chi tiết đặt phòng và các yêu cầu
Làm sao để yêu cầu dịch vụ bổ sung ở chỗ nghỉ?
Nếu bạn muốn yêu cầu dịch vụ bổ sung như giường bổ sung, nhận phòng sớm hay phương tiện đến chỗ nghỉ, vui lòng liên hệ trực tiếp chỗ nghỉ 1 - 2 ngày trước khi đến. Các yêu cầu không đảm bảo có thể được đáp ứng, nhưng chỗ nghỉ sẽ có thể hỗ trợ bạn.

Làm sao để yêu cầu nhận hay trả phòng trái giờ?
Nếu bạn muốn yêu cầu nhận hay trả phòng trái giờ, vui lòng liên hệ trực tiếp chỗ nghỉ 1 - 2 ngày trước khi đến. Các yêu cầu không đảm bảo có thể được đáp ứng, nhưng chỗ nghỉ sẽ có thể hỗ trợ bạn.

Làm sao để biết thêm thông tin phòng hay tiện nghi chỗ nghỉ?
Bạn sẽ có thể tìm thông tin này trong email xác nhận hoặc trong trang xác nhận trong phần "Đặt phòng" của tài khoản. Nếu bạn muốn tìm thêm thông tin, nhấn vào tên chỗ nghỉ để xem trang chỗ nghỉ. Bạn sẽ thấy danh sách đầy đủ các tiện nghi chỗ nghỉ tại đây.

Tôi có thể yêu cầu thay đổi tên khách lưu trú cho đặt phòng này không?
Bạn không thể đổi bất cứ thông tin cá nhân nào như tên khách hay địa chỉ email.

Tôi có thể yêu cầu giường phụ/nôi cho trẻ em không?
Điều này tùy thuộc vào chính sách chỗ nghỉ. Bạn có thể kiểm tra thông tin này bằng cách đọc phần Quy tắc chung trong trang chỗ nghỉ. Thường thì phụ phí phát sinh cho trẻ, bao gồm giường/nôi (cũi) phụ không có bao gồm trong giá. Vui lòng liên hệ trực tiếp với chỗ nghỉ 1 - 2 ngày trước kỳ lưu trú để tìm hiểu thêm

Tôi không thể tìm thấy đặt phòng trong tài khoản của mình. Tôi phải làm gì?
Nếu bạn đặt phòng khi đã đăng nhập, đặt phòng sẽ tự động hiển thị trong mục Các đặt phòng trong tài khoản của bạn.

Nếu bạn không đăng nhập khi đặt phòng, thì đặt phòng có thể sẽ không hiển thị và bạn không thể thêm đặt phòng này vào tài khoản của mình.

Nếu bạn không có tài khoản hoặc không đăng nhập khi đặt phòng, vui lòng kiểm tra email để thấy email xác nhận.


Nếu tôi muốn hủy hoặc thay đổi phòng mình đã đặt thì làm thế nào ?
Bạn liên hệ với DLVN  qua email (…) hoặc điện thoại tổng đài (…) để thực hiện việc hủy hoặc thay đổi đặt phòng. 

Quy định hủy/đổi
Phí hủy/đổi của một đặt phòng = mức phí hủy/đổi của khách sạn + mức phí xử lý giao dịch của (…)
Mức phí hủy/đổi của khách sạn: đây là mức phí mà khách sạn sẽ thu dựa theo điều kiện hủy/ đổi của khách sạn. Điều kiện hủy/ đổi của khách sạn được thể hiện trong Hotel Voucher mà chúng tôi gửi cho Qúy khách.
Mức phí xử lý giao dịch của (…) như sau:
o    Đặt dịch vụ dưới 5 triệu: từ 50,000 vnđ đến 2% tổng giá trị dịch vụ
o    Đặt dịch vụ trên 5 triệu: 1,5% tổng giá trị dịch vụ
o    Đặt dịch vụ không được hủy/đổi cần hỗ trợ hủy/đổi: tùy trường hợp, mức phí sẽ được thông báo cho quý khách trước khi tiến hành.
Ngoài ra, trong trường hợp khách hàng hủy phòng và DLVN phải chuyển trả lại số tiền phòng cho khách, thì phí nhận tiền sẽ do phía khách hàng tự chi trả. Nếu khách hàng đến trực tiếp văn phòng để nhận lại tiền, thì sẽ không mất phí.

Thời gian hoàn tiền

DLVN nỗ lực để việc hoàn tiền cho quý khách được diễn ra nhanh nhất có thể. Tuy nhiên quy trình hoàn tiền của chúng tôi cần tuân thủ các yêu cầu kiểm duyệt và thực hiện dưới sự giám sát của các kiểm soát viên nội bộ. Bên cạnh đó, trong nhiều trường hợp, thời gian hoàn tiền của chúng tôi cũng bị phụ thuộc vào các đối tác cung cấp dịch vụ.

Trong điều kiện bình thường 
Thời gian hoàn tiền trung bình là từ 5 - 15 ngày làm việc, tùy giai đoạn cao điểm hay thấp điểm du lịch. Thời gian hoàn tiền qua thẻ tín dụng, thẻ nội địa, thẻ debit có thể kéo dài tới 30 ngày hoặc ngắn hơn tùy thuộc vào thời gian xử lý của ngân hàng trung gian. 

Trong điều kiện bất thường
Khi phát sinh những tình huống bất thường (thiên tai, dịch bệnh, phong tỏa, cách ly, khủng bố, chiến tranh...) dẫn tới: Số lượng yêu cầu hủy/đổi tăng cao đột biến; Số lượng nhân sự và hoạt động của DLVN bị hạn chế; Hoạt động của các đối tác lưu trú, đối tác thanh toán, đối tác cung cấp dịch vụ bị ảnh hưởng, cắt giảm hoặc quá tải, thì thời gian hoàn tiền có thể kéo dài từ 45 - 60 ngày làm việc hoặc tới khi nào tình trạng cản trở được chấm dứt. 

Xin lưu ý, đối với các trường hợp mà DLVN phải phụ thuộc vào phía đối tác lưu trú/cung cấp dịch vụ để hoàn tiền đã đặt cọc/thanh toán thì thời gian hoàn tiền còn phụ thuộc vào thời gian mà phía đối tác hoàn trả /cấn trừ khoản thanh toán này cho DLVN

Làm thế nào để tôi có thể đặt phòng khách sạn?

…..

Tôi không hài lòng với chất lượng dịch vụ của DLVN, tôi phản ánh điều này với ai ? như thế nào ?
DLVN luôn nỗ lực hết sức để đáp ứng khách hàng một cách nhanh chóng với chất lượng cao. Tuy nhiên trong một số thời gian cao điểm, chất lượng dịch vụ có thể chưa được hoàn hảo như ý muốn và chưa khiến bạn hài lòng. Trong trường hợp này, DLVN khuyến khích bạn phản ánh sự việc cho cấp quản lý theo số hotline : (…) hoặc email cho (…). Ý kiến đóng góp của bạn là vô cùng hữu ích và quý giá đối với chúng tôi trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ và uy tín thương hiệu.

DLVN cung cấp bao nhiêu phương thức thanh toán?
DLVN  cung cấp cho khách hàng (..) phương thức thanh toán:

Làm sao tôi biết phòng của tôi đã được đặt tại khách sạn?
Sau khi bạn thanh toán hoàn tất cho DLVN, DLVN có thể cung cấp cho bạn mã đặt phòng tại khách sạn và số điện thoại của khách sạn, bạn chỉ cần điện thoại cho khách sạn và đọc mã đặt phòng hoặc tên của bạn cùng với ngày nhận và trả phòng, khách sạn sẽ xác nhận cho bạn về việc đặt phòng của DLVN.

Phí xử lý giao dịch khi thanh toán bằng thẻ là gì?

Tôi có thể nêu rõ yêu cầu đặc biệt như đặt phòng thông nhau , phòng không hút thuốc, loại giường, nhận phòng sớm không
Tiện nghi và và đặc điểm phòng của mỗi khách sạn được liệt kê trên trang chi tiết của khách sạn và trang chi tiết đặt phòng. Để biết thêm các tùy chọn phòng đặc biệt, quý khách hãy đặt phòng qua điện thoại.

Tôi có thể đặt phòng qua điện thoại không ?
Có, quý khách có thể đặt bất kỳ phòng nào tại khách sạn trên website chúng tôi bằng cách gọi điện thoại,nhận thông tin và lời khuyên về nơi lưu trú

Tôi có thể đặt một lần nhiều phòng không?
Có , quý khách có thể đặt một lần nhiều phòng .

Tôi có thể đặt khách sạn ngoài danh sách khách sạn của DLVN  được không?
Bạn có thể đặt khách sạn ngoài danh sách của DLVN  Để đặt khách sạn ngoài danh sách, bạn vui lòng gọi số (…) hoặc email yêu cầu về (…)

Đặt phòng thông qua DLVN và đặt trực tiếp tại khách sạn thì khác nhau thế nào?
Khi đặt phòng quaDLVN bạn được mức giá thấp hơn khi đặt trực tiếp tại khách sạn từ 10% đến 50%. Ngoài ra bạn được đảm bảo chắc chắn là phòng bạn đã thanh toán sẽ được giữ cho bạn. Hơn thế nữa, DLVN luôn có rất nhiều khuyến mại và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng, nhiều chương trình trong số đó chỉ áp dụng cho khách hàng đặt phòng thông qua Chudu24. Bên cạnh đó, khi đã trở thành khách hàng thân thiết của Chudu24, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi, giảm giá khi đặt phòng cho các lần sau.

Làm thế nào để đặt phòng cho người khác?
Quý khách có thể đặt phòng cho gia đình, bạn bè, cơ quan - Quý khách chỉ cần cung cấp tên của khách nhận phòng khách sạn và số điện thoại, địa chỉ email của khách để DLVN liên hệ, DLVN sẽ gửi xác nhận qua email khi khách hàng thanh toán thành công

Tôi không muốn đặt phòng trên mạng / trực tuyến thì làm thế nào?
Quý khách có thể điện thoại cho tổng đài dịch vụ của DLVN theo số (…) để đặt phòng

Trong trường hợp tôi cần phòng gấp, tôi phải làm gì?
Trong trường hợp bạn cần phòng gấp (trong vòng 48 tiếng), quý khách nên gọi điện trực tiếp cho số Hotline(…) hoặc tổng đài DLVN  theo số (…) trong giờ làm việc của tổng đài dịch vụ.